lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

นโยบายการคืน-เปลี่ยนสินค้าและบริการ

เจ้าของร้าน
เจ้าของร้าน
1 ปีที่ผ่านมา

1.  สินค้าที่ซื้อสามารถเปลี่ยนหรือคืนได้ภายใน 7 วัน  หลังจากได้รับสินค้า  สำหรับกรณีต่างๆ ดังต่อไปนี้

            - ทางร้านจัดส่งสินค้าผิดสูตร ผิดขนาดไปให้

            - สินค้าผลิตไม่ได้มาตรฐานอย่างเห็นได้ชัดเจน

  

2. ข้อยกเว้นการเปลี่ยน หรือคืนสินค้า 

 สินค้าจะไม่สามารถเปลี่ยนหรือคืนได้ในกรณีต่างๆดังต่อไปนี้

      - ได้ทดลองใช้แล้ว

      - เปลี่ยนใจอยากได้สูตรแบบใหม่

 3. เงื่อนไขในการเปลี่ยน-คืน สินค้า

      - สินค้าสามารถเปลี่ยนได้ในกรณีที่มีสินค้าที่ต้องการเปลี่ยนใน Stock เท่านั้น

      - สินค้าที่เปลี่ยน หรือคืนจะต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์เหมือนเดิม

     -การส่งสินค้าเพื่อเปลี่ยนหรือคืนสินค้าต้องส่งสินค้าพร้อมจดหมายแจ้งรายละเอียดดังนี้

     1. ชื่อสกุลของผู้รับสินค้าตัวที่ไม่ต้องการ

     2. สาเหตุในการขอเปลี่ยนหรือคืน

     3. สินค้าชุดใหม่ที่ต้องการเปลี่ยน

     4. ชื่อที่อยู่ผู้รับสินค้าชุดใหม่ที่ต้องการในกรณีขอเปลี่ยนหรือรายละเอียดบัญชีธนาคารในการโอนเงินคืนในกรณีขอคืน

หมายเหตุ : นอกจากวิธีการแจ้งรายละเอียดผ่านทางจดหมายแนบมากับสินค้าส่งคืน ลูกค้าสามารถแจ้งรายละเอียดเหล่านี้ให้ทางร้านทราบผ่านช่องทางใดทางหนึ่งตามสะดวกแทนได้เช่นกัน ดังนี้

   - Line ID (ไลน์) : samathan.luck

   - เบอร์โทร :093-847-1606

   E-Mail (อีเมล์) smartvision.thailand@yahoo.co.th

     4.1. ค่าใช้จ่ายในการจัดส่งสินค้าเพื่อเปลี่ยนหรือค่าธรรมเนียมในการโอนเงินเพื่อคืน

    4.2 กรณีนำสินค้ามาเปลี่ยน-คืนโดยที่ไม่ใช่ความผิดของร้าน  ร้านค้าไม่มีค่าใช้จ่ายในการจัดส่ง  ผู้ซื้อรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการจัดส่งสินค้าเพื่อคืน เปลี่ยน

     4.3 กรณีเป็นความผิดของร้านดังแจ้งรายละเอียดไว้ในข้อ 1 ด้านบน ผู้ขายเป็นผู้รับผิดชอบค่าจัดส่งสินค้าและ/หรือค่าโอนเงินคืน  โดยค่าใช้จ่ายในการส่งสินค้าคืนมายังผู้ขาย จะคืนกลับได้เมื่อได้รับสินค้าและตรวจสอบแล้ว

5. ขั้นตอนการเปลี่ยน คืนสินค้า

     5.1   ติดต่อขอรับเปลี่ยน-คืนสินค้า ได้ที่ช่องทางการติดต่อต่างๆ ดังนี้

   - Line ID (ไลน์) : samathan.luck

   - เบอร์โทร: 0938471606

   E-Mail (อีเมล์) smartvision.thailand@yahoo.co.th

     5.2 ร้านจะแจ้งชื่อที่อยู่ผู้รับของร้านในการรับสินค้ากลับคืนให้ลูกค้าทราบเป็นลายลักษณ์อักษร

    5.3 หลังจากทางร้านได้รับสินค้าคืนแล้ว จะตรวจสอบคุณภาพสินค้าว่าเข้าข่ายจริงหรือไม่ และจะแจ้งผลกลับโดยใช้เวลา 1 วันทำการ (จันทร์ ศุกร์) ซึ่งบางครั้งสามารถตรวจสอบในวันเสาร์-อาทิตย์ได้

   5.4 ในกรณีที่ลูกค้าต้องการคืนสินค้า และเข้าข่ายว่าเป็นความผิดของทางร้านจริง ทางร้านจะทำการโอนเงินคืนให้ลูกค้าเต็มจำนวนภายในเวลา 3 วันทำการ และพร้อมรับผิดชอบค่าธรรมเนียมการโอนเงิน

   5.5 ในกรณีที่ลูกค้าต้องการเปลี่ยนเป็นสินค้าชุดใหม่ และเข้าข่ายว่าเป็นความผิดของทางร้านจริง ทางร้านจะจัดส่งสินค้าชุดใหม่ให้ลูกค้าทันที ภายในวันถัดไปของวันที่ได้รับสินค้าคืน ในช่วงเวลาเย็น หากวันถัดไปตรงกับวันเสาร์, อาทิตย์, วันหยุดนักขัตฤกษ์, หรือวันที่ไปรษณีย์ประกาศปิดบริการ สินค้าจะจัดส่งให้ในวันทำการถัดไปแทน ในช่วงเวลาเย็น และพร้อมรับผิดชอบค่าจัดส่ง

    5.6 ส่วนต่างของราคาสินค้าระหว่างชุดเก่าและชุดใหม่ จะดำเนินการให้ถูกต้อง  

** หากชุดใหม่มีราคาถูกกว่า และเป็นกรณีความผิดของร้าน  ทางร้านจะโอนเงินทอน

ให้ พร้อมรับผิดชอบค่าธรรมเนียมในการโอนเงิน  หากไม่ใช่กรณีความผิดของทาง

ร้าน ทางร้านจะโอนเงินทอนให้เช่นกัน แต่ผู้ซื้อต้องรับผิดชอบค่าธรรมเนียมในการ

โอนเงินเอง โดยจะหักค่าธรรมเนียมในการโอนเงินออกจากเงินทอน  กรณีที่เงินทอน

เหลือน้อยกว่าค่าธรรมเนียมในการโอนเงิน ทางร้านจะไม่ทอนคืนให้ เว้นแต่เป็นบัญชี

ธนาคารที่ไม่เรียกเก็บค่าธรรมเนียมในการโอนเงิน

 

** หากสินค้าใหม่มีราคาแพงกว่า ผู้ซื้อต้องชำระเพิ่มให้ครบตามส่วนต่างของราคา และ

รับผิดชอบค่าธรรมเนียมในการโอนเงินเอง เพราะถือเป็นการเปลี่ยนประเภทสินค้า

ด้วย เว้นแต่เป็นบัญชีธนาคารที่ไม่เรียกเก็บค่าธรรมเนียมในการโอนเงิน

1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้

Member

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)

Statistic

หน้าที่เข้าชม5,315 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด2,749 ครั้ง
เปิดร้าน22 ม.ค. 2558
ร้านค้าอัพเดท21 พ.ค. 2561

Contact us

0944256526
Go to Top
พูดคุย-สอบถาม คลิก